Over the Rainbow - Ittoki Otoya

Tạm dịch: Over the rainbow--Nơi tận cùng của cầu vồng
Singer: Ittoki Otoya (CV. Takuma Terashima)
Album:  Maji LOVE 1000% Idol Song: Ittoki Otoya

Bản Romaji:

tatoeru nara jinsei ga moshimo ippon michi dattara
sakete toorenai sono basho ni
ore no DOPPERUGENGAA kitto ore ni iun darou
“HONTO no omaette ittai dare?” to

mada tsugi hagi no joukei ni
aa DIREI shiteru kanjou furinoke iku yo

itsu no hi datte yurete ita sora wo aogu himawari no you
itsu no hi ka taiyou ni naritai to
esora no niji wo koeta nara ima unmei no RUURETTO
saa kokoro wo kakete tsuyoku HIKARI wo terase
yume mita sono saki he

furikaereba soko ni wa itsumo kawaranai egao de
ore wo mimamoru kimi ga ita
kaze no ARUPEJIO ga “naze koko ni iru no sa?” to
sasayaite mo mou mayowanai kara

aa kibou teki kansoku wa
mata suu MAIRU mo fumeiryou demo sore de ii sa

itsu no hi datte hitori ja nai yume wo aogu himawari no you
ame no hi mo kaze no hi mo sakitai
kanashimeda to ka namida ja nai ima wa tada kimi no tame ni
kono ai no namae no moto ni
omoi wo utaou Forever More, And More… motto

itsu no datte yurete ita sora wo aogu himawari no you
itsu no hi ka taiyou ni naritai to
esora no niji wo koeta nara ima unmei no RUURETTO
saa kokoro wo kakete tsuyoku HIKARI wo terase
yume mita sono saki he

Bản Vietsub:

Nếu cuộc sống là một con đường duy nhất...
thì dù có trốn tránh, ta vẫn sẽ đi tiếp trên con đường này
Điều day dứt của tôi ở bên kia đang nói với tôi rằng
"Bạn là gì ở trên thế giới này?"

Trong không gian đang kết nối những điều gì đó cùng với nhau
Ah...một cảm xúc nhẹ nhàng. Tôi sẽ tiếp tục giữ lấy chúng cho riêng mình

Nhưng hôm nay, tôi sẽ đưa đẩy nhịp điệu như hoa hướng dương đang hướng lên bầu trời
Và sẽ có một ngày, tôi sẽ trở thành mặt trời kia
Hướng tới dải cầu vồng trên trời cao, và bạn sẽ tìm thấy trò chơi roulette của số phận
Nào!~~ Đánh cuộc trái tim mình! Một ánh sáng mạnh mẽ đang tỏa ra thật rực rỡ!
Tôi đã có một giấc mơ từ những bài thánh ca đó

Nếu tôi quay lại trước đây, có lẽ những nụ cười kia sẽ không bao giờ xuất hiện
Bạn đang "nhìn" bất kể thứ gì ở trong tôi
Khi hơi gió đang thì thầm bản hợp âm và hỏi rằng: "Tại sao lại là nơi này?"
Và tôi sẽ không bao giờ đánh mất con đường của chúng ta

Ah...đó chính là suy nghĩ của khát vọng
Một dặm-con số cho cuộc chạy đua thật không rõ ràng, nhưng con đường này không phải là không tốt

Nhưng hôm nay, tôi không còn cô đơn nữa!! Tôi sẽ là hoa hướng dương đang nhìn lên bầu trời
Vào những ngày mưa và những ngày lộng gió. Tôi sẽ là tuổi thanh xuân đầy sức sống
Khi tôi buồn bã thì tôi vẫn sẽ không rơi những giọt nước mắt
Giờ đây, chỉ vì một mình bạn
Dưới cái tên của tình yêu,
Tôi sẽ hát cho những cảm xúc! Mãi mãi, nhiều hơn và nhiều hơn nữa..chắc chắn như thế!

Nhưng hôm nay, tôi sẽ đưa đẩy nhịp điệu như hoa hướng dương đang hướng lên bầu trời
Và sẽ có một ngày, tôi sẽ trở thành mặt trời kia
Hướng tới dải cầu vồng trên trời cao, và bạn sẽ tìm thấy trò chơi roulette của số phận
Nào!~~ Đánh cuộc trái tim mình! Một ánh sáng mạnh mẽ đang tỏa ra thật rực rỡ!
Tôi đã có một giấc mơ từ những bài thánh ca đó